Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng các thiết bị điện máy nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của công ty Điện Máy Nhật Minh để được trợ giúp.

Phạm vi hoạt động: Khu vực các tỉnh phía bắc

  1. Trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người

Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

  1. Trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa

  1. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

Sản phẩm nhận được nếu xảy ra lỗi, được nhân viên kĩ thuật của nhà sản xuất lập biên bản cho phép đổi trả.

Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo